บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์.... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989...
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู...

หมอผีไม่สู้ .......... แล้ว

ในบทความ “หมอผีจะสู้ .......... แล้ว” ผมได้นำคำประกาศของหมอผีเฉลิมศักดิ์ที่จะไปหาหลักฐานมาอธิบายว่า “ผมบิดเบือนพระธรรมอย่างไร”  มาป่าวประกาศไปแล้ว ดังนี้

คุณธาตุธรรมครับ  ผมคงไม่ไปตอบที่ ดร. มนัส โกมลฑา  สาวกลัทธิธรรมกาย สายปากน้ำ ด่าไว้หรอกครับ  เสียเวลาเปล่า ๆ 

แต่ผมจะแสดงความเห็นว่า ดร. ท่านนี้   บิดเบือนพระสัทธรรมอย่างไร

แล้วผมก็ทำงานไป รอไป  พอดีไปซื้อ Microsoft Surface Pro มาใช้ ก็นั่งเล่น ทำความคุ้นเคยจนผ่านไป  1 คืน

หมอผี....... ก็ไม่มาตามนัด

วันนี้ ออกไปเดินหาซื้ออุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ จะเอาของ  Microsoft  เลย ก็หาซื้อไม่ได้ เพราะ ที่โคราชนี่ คนซื้อ Surface Pro 128 Gb ไม่น่าจะมีสักกี่คน

ก็เลยซื้อของทั่วๆ ใช้ไปก่อน  เมื่อไหร่ไปกรุงเทพฯ ค่อยไปหาซื้อใหม่  จนกระทั่งกลับมาบ้าน และทำงานโน่นนี่ จนถึงตอนนี้ 16.00 น. 

หมอผี....... ก็ยังไม่มาตามนัด

ไอ้ควายหมอผีเฉลิมศักดิ์ .........มึงทำไมไปค้นข้อมูลนานนัก  หรือมึงมัวไปเชิญอาจารย์มึงมาเข้าทรงอยู่  มึงไปต้องไปเชิญหรอก

อาจารย์แนบ มหานีรานนท์ อยู่สวรรค์ชั้น 1  ท่านไม่ลงมาหรอก  อาจารย์บุญมี เมธางกูร อยู่อบายภูมิ ท่านก็ไม่ขึ้นมาหรอก

ถ้ามีผี มาเข้าทรงก็ต้องเป็นผีกะเลวกะราด ผีตีนโรงตีนศาลที่อยากจะมากินของเซ่นเท่านั้น  ผีเหล่านี้ มันไม่ได้มีความสามารถอะไร

มันตายมานานแล้ว ยังไม่ได้ไปเกิด เรื่องอดีตมันก็พอรู้ แต่เรื่องอนาคตมันก็เดาเอา เหมือนคนนี่แหละ

ถ้าท่านผู้อ่านสงสัยว่า ทำไม ผมต้องด่าถึงความล่าช้าของหมอผีเฉลิมศักดิ์ด้วย  ผมก็ขอตอบดังนี้

หมอผีเฉลิมศักดิ์นี่ มันค้นพระสูตรเก่งมาก คือ ใครถามอะไรมา แป๊บเดียว มันก็ไปค้นพระสูตรที่ใกล้เคียงเอามานำเสนอได้แล้ว จำนวนมากด้วย

แต่ปัญหา สำหรับควายหมอผีเฉลิมศักดิ์ก็คือ  มันไม่อธิบายเลยว่า พระสูตรที่ยกมานั้น สนับสนุนหรือขัดแย้งกับประเด็นที่เถียงกันอยู่อย่างไร

มันยกมาเฉยๆ  อยากให้มีคนชมมันเท่านั้นแหละ  ก็มีพวกสมองหมา ปัญญาควายระดับเดียวกัน ชมกันยกใหญ่

นั่นแหละคือพฤติกรรมของไอ้หมอผีเฉลิมศักดิ์ ก็เมื่อก่อน มึง “รวดเร็วยิ่งกว่ากามนิตหนุ่ม  คราวนี้ ทำไมมึงช้า

คนตีตั๋วเข้ามาดูเป็นหมื่นแล้ว

อย่างไรก็ดี  ผมรู้สันดานของไอ้หมอผีเฉลิมศักดิ์นี้ดี  มันไม่มาเถียงกับผมหรอก มันก็พูดเพื่อรักษาหน้าของมันเท่านั้นแหละ

แล้วมันก็จะหายหัวไปเหมือนกับที่มันเคยทำมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

ผมมีเหตุผลสนับสนุน ดังนี้

ไอ้หมอผีเฉลิมศักดิ์, ไอ้วงกลม, ไอ้ Cantona_Z พวกนี้ มันสมองส่วนคิดของมันไม่มีกันหรอก  พวกนี้ มันคิดไม่เป็น

อาจารย์ของไอ้พวกนี้ บอกว่าสายวิชาธรรมกาย “ผิด  พวกควายเหล่านี้ก็จำมาได้แค่นั้น  แต่ไม่รู้ และไม่เข้าใจว่า “ผิดอย่างไร

ไอ้หมอผีเฉลิมศักดิ์, ไอ้วงกลม, ไอ้ Cantona_Z พวกนี้ มันมี “องค์ความรู้” อยู่จำนวนหนึ่ง ไม่มากนัก ซึ่งพวกมันอาจะได้มาจากการจำ การอ่าน ฯลฯ

แล้วมันก็มีอยู่แค่นั้น ความรู้ไม่เคยเพิ่มขึ้น

ดังนั้น  วิธีการสำเร็จความใคร่ทางแป้นพิมพ์ของพวกมันก็คือ  มันก็เข้ามาเฝ้ารอในห้องศาสนาของพันธุ์ทิพย์  แล้วก็รอว่า “จะมีกระทู้ใด พอให้ความเห็นได้บ้าง 

เมื่อพบกระทู้เหล่านั้น มันก็มาให้ความเห็น กวนอารมณ์บ้าง กวนส้นตีนบ้าง ฯลฯ  พอสู้เขาไม่ได้ ก็หายไป 

ดังนั้น  ระดับมันสมองของพวกมันจึงไม่สามารถ “ตั้งกระทู้” ได้เอง  หมายถึงกระทู้ที่มีเนื้อหา มีประสิทธิภาพ ที่เป็นเรื่องเป็นราวน่าสนใจ

ในการที่จะมาต่อสู้โต้แย้งกับผมนั้น  ผมได้ประกาศไปแล้วว่า “พวกมึงบอกว่าวิชาธรรมกายผิด มึงต้องหาหลักฐานมาสนับสนุน และอธิบายด้วย

หลักการดังกล่าวนั้น มาจาก “การอภิปรายทั่วไป” ในทางการเมือง  ขอให้ดูภาพ (ภาพดังกล่าว อยู่ในวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอกของผม)




จากภาพดังกล่าว ฝ่ายค้านกล่าวหาว่า คณะรัฐบาลไม่สมควรที่จะบริหารราชการแผ่นดินต่อไป  ก็หาหลักฐานมาสนับสนุน (ลูกศรใหญ่สีดำ) 

หลักฐานสนับสนุนเอามาจากไหน  ก็เอามาจากเหตุการณ์ทางการเมืองต่างๆ

ในกรณีการทะเลาะวิวาทของผมกับหมอผีเฉลิมศักดิ์ หมอผีเฉลิมศักดิ์มันกล่าวหาผมว่า “ผมบิดเบือนพระสัทธรรม

มันก็ต้องไปหาหลักฐานมาสนับสนุน  แล้วอธิบายให้เหตุผลประกอบว่า ผิดอย่างไร

ผมก็จะต่อสู้ข้อกล่าวหาของหมอผีว่า ข้อกล่าวหาประเด็นที่ 1... ผิดใช้ไม่ได้ ด้วยเหตุผลดังนี้   ข้อกล่าวหาประเด็นที่ 2 ..................... ทำนองนี้

คนอ่านก็จะได้ประโยชน์และมีความรู้

ตรงนี้ ถ้าหมอผีเฉลิมศักดิ์มันเข้ามาอ่าน  มันก็จะยิ่งหนีเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ เพราะ

1)  ผมวิเคราะห์การอภิปรายทั่วไปของประเทศไทยมาแล้วทั้งหมด ทำวิจัยดังกล่าวอยู่  6 ปี  ผมชำนาญในเรื่องการอ้างเหตุผลอย่างสุดๆ ในประเทศไทยนี้ มีความรู้อย่างนี้ ไม่กี่คน

แล้วไอ้หมอผีเฉลิมศักดิ์ มันเป็นใคร  มันจะกล้าหรือ!!!!!!!!!!!!!!!!

ที่ผมเขียนๆ อยู่นี้ ผมเอาความรู้ในการทำวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอกมาใช้

2) ในด้านศาสนานั้น ผมต่อสู้ฝ่าฟันกับไอ้พวกกวนส้นตีนในพันธุ์ทิพย์มานักต่อนัก  จนกระทั่งถูกแบน  ไม่ให้เข้าไปเล่น

ผมเป็นวิทยากรสอนเด็กเห็นดวงธรรม กายธรรมมาเป็นแสนๆ

ถ้าเทียบกับสายปฏิบัติธรรมอื่นๆ เช่น ยุบหนอพองหนอ ผมก็ต้องเทียบกับพระมหาโชดก  ถ้าสายพุทโธ ผมกับต้องเทียบกับลูกศิษย์รุ่นที่สองของหลวงปู่มั่น

ถ้าเทียบกับสายวิชาการ ผมก็เทียบกับพุทธทาส หรือพระธรรมปิฎก

ไอ้ควายหมอผีเฉลิมศักดิ์มันอยู่ระดับไหนล่ะ  ระดับผีตีนโรงตีนศาลในห้องศาสนาพันธุ์ทิพย์ 

มันจะแค่ไหนเชียว  โดนแค่ข้าวสารเน่าๆ ของรัฐบาล เป่าน้ำลายใส่เล็กน้อย หมอผีเฉลิมศักดิ์ ก็หนีเตลิดเปิดเปิงแล้ว..
.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น