บริจาค

เห็นว่า..บล็อกนี้ดี มีประโยชน์.... โปรดสนับสนุนผู้ทำบล็อกได้ที่ พร้อมเพย์ 083-4616989...
หรือบัญชี 002-1-70462-8 กสิกรไทย สาขาบางลำภู...

ความตายของ cantona_z

มีแฟนคลับของผมท่านหนึ่ง ท่านเห็นว่า ผมเปิดเผยชื่อในการเขียนบล็อก เมื่อมีการถกเถียงกันเกิดขึ้น ผมเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เพราะ อีกฝ่ายหนึ่งใช้แต่เพียงนามแฝง

เมื่อผมเกิดมีความคิดเห็นไม่ตรงกันกับควาย cantona_z  และผมให้เกียรติควาย cantona_z เป็นอย่างยิ่ง โดยการมาตั้งกระทู้ด่าให้เป็นเรื่องเป็นราว

ท่านผู้นั้น ก็ไปหาข้อมูลมาให้ว่า ควาย cantona_z เป็นใคร มาจากไหน รูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

ควาย cantona_z นั้น ชื่อ จ............ย   คือ ชื่อขึ้นต้นด้วย จ จาน  นามสกุลตัวสุดท้าย คือ ย ยักษ์  เขาเรียนจบวิศวะ แถวๆ ลาดกระบัง

ในเมื่อมีรูป มีชื่อ ในทางวิชาธรรมกาย พวกเราก็สามารถตรวจสอบได้ว่า คนๆ นี้ เป็นใครมีนิสัยใจคอเป็นอย่างไร  อนาคตข้างหน้า ก็สามารถทำนายได้ด้วยว่า เป็นอย่างไร

ผลจากการตรวจสอบด้วยวิชาธรรมกาย ควาย cantona_z เป็นคนอัปรีย์ จังไร หาความดีไม่ได้ ปากหมาไปก่อน ล่วงหน้าความคิดเสมอ

ประพฤติปฏิบัติอะไร ก็ทำแต่ความเลว ความคิดความอ่านของมารครอบงำตลอดเวลา ดังนั้น แสงสว่างแห่งความดี ไม่สามารถเล็ดลอดเข้าไปในใจของ ควาย cantona_z ได้เลย

หลักฐานสนับสนุน

ควาย cantona_z ควายบาปหนาตัวนี้  ด่าผมว่า ไปเอานามแฝงของคนในพันธุ์ทิพย์ มาด่าที่นี่ ไม่ได้ให้โอกาสพวกนั้นแก้ข้อกล่าวหา

แต่จากการค้นข้อมูลของผมพบว่า ควาย cantona_z เอาหลวงพ่อวัดปากน้ำ คุณลุงการุณย์ รวมถึงหลวงป๋า มาด่าเสียๆ หายๆ มานานแล้ว

ผมก็ถูกด่าด้วย  แต่บังเอิญหนนี้ ผมทะลึ่งไปอ่านพบ ก็เลยมาโต้ตอบกันได้

ผมถามจริงๆ ว่า ควาย cantona_z มันมีคุณธรรมจริยธรรมบ้างไหม  หลวงพ่อวัดปากน้ำ คุณลุงการุณย์ รวมถึงหลวงป๋า ถึงอย่างไรเสีย ท่านก็ทำความดีต่อศาสนาในด้านความคิดของท่าน

ไม่มีเรื่องอะไรด่างพร้อย  ควาย cantona_z มีสิทธิอะไร ที่จะไปด่า 

นี่แหละ หลักฐานความเลวระยำของมัน

จากนั้น วิทยากรก็ช่วยกันดูว่า ควาย cantona_z จะตายอย่างไร และเมื่อตายแล้วจะไปอยู่ที่ไหน

ผลจากการเดินวิชาพบว่า ควาย cantona_z จะตายอย่างดูไม่ได้เลย  ซึ่งผมกลัวว่า ท่านผู้อ่านจะนึกภาพไม่ออก ก็เลยเอาภาพมาให้ดูเป็นตัวอย่าง

คนไหนใจอ่อน ก็ขอให้อ่านผ่านไป อย่าดูภาพ

เมื่อตายไปแล้ว ควาย cantona_z จะไปอบายภูมิอย่างหนักหนาสาหัสที่สุด อย่างที่ ควาย cantona_z คาดไม่ถึงเลยทีเดียว

ท่านผู้อ่านที่อยากรู้ชื่อจริง นามสกุลจริง ก็ขอมาทางอีเมล์ เพราะ จะได้ช่วยกันติดตามว่า ที่ผมเขียนไปนั้น จริงไหม และจะเกิดขึ้นเมื่อใด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น